Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Thọ tổ chức hội thi thuyết trình về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí

Sáng ngày 26/04/2024, tại trung tâm văn hoá thể thao và học tập cộng đồng xã, Đảng ủy xã Xuân Thọ đã tổ chức Hội thi thuyết trình về chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

hoi thi 1.jpg

Về dự hội thi có đồng chí Hồ Đăng Văn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Thanh Tùng  - Phó Bí thư – Thường trực Đảng uỷ xã;, đồng chí Hồ Thị Bảo Nhung – Phó Chủ tịch HĐND xã; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện các ban ấp, các trường học và 15 thí sinh tham dự hội thi cùng đông đảo các cổ động viên.

Hội thi thuyết trình về chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã thu hút 15 thí sinh đến từ các Chi bộ trực thuộc trên địa bàn xã. Hội thi có 2 phần gồm biên soạn đề cương và thuyết trình với thời gian khoảng 15 phút. Với nội dung bám sát chủ đề về “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh cải cách hành chính, góp phần nâng cao chỉ số năng lực canh tranh cấp tỉnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025)"; về xây dựng văn hoá, con người Đồng Nai phát triển toàn diện" gắn với việc xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu. Chính vì thế các các thí sinh tham gia đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình thuyết trình với những hình ảnh sinh động đa dạng và phong phú.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Thị Hoa đến từ chi bộ Trường Mầm non Xuân Thọ; 01 giải nhì cho thí sinh Đào Thị Giang đến từ chi bộ Chi bộ Trường tiểu học Trần Quốc Toản. 01 giải ba và 2 giải khuyến khích.

Thông qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh được giao lưu học hỏi kinh nghiệm và bồi dưỡng rèn luyện kỹ năng thuyết trình của mình mà còn tuyên truyền cho cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã nêu cao tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao hơn nữa trách nhiệm việc nêu gương làm theo Bác; qua đó phát huy trách nhiệm của các Chi ủy, Chi bộ và người đứng đầu trong thực hiện có hiệu quả về chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.​​​


Thủy XT

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​