Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBND xã Xuân Tâm tổ chức tặng quà mừng thọ người cao tuổi

Sáng ngày 8/5/2024 UBND xã Xuân Tâm tổ chức lễ Mừng thọ năm 2024 cho 23 cụ có độ tuổi tròn 90 và 100 tuổi trên địa bàn xã Xuân Tâm.

mừng thọ nct.jpg

Về tham dự buổi lễ có Đồng chí Trương Đình Quý- PCT.UBND xã, các đồng chí đại diện các đoàn thể xã, Chủ tịch Hội Người cao tuổi, Chi hội trưởng Hội Người cao tuổi và 23 người cao tuổi trên địa bàn xã.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Đình Quý – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã nhiệt liệt biểu dương những cống hiến của Hội Người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng, chúc các cụ cao tuổi luôn sống vui, sống khoẻ. Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận những công lao đóng góp của hội người cao tuổi trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đặc biệt trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia “Xây dựng nông thôn mới" Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, luôn đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng xã Xuân Tâm ngày càng phát triển, ngày càng giàu đẹp, văn minh. Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho người cao tuổi được quan tâm như xây dựng quỹ chăm sóc người cao tuổi; tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, tặng quà mừng th,  phối hợp thực hiện tốt các chính sách cho người cao tuổi, chăm sóc sức khỏe, trợ cấp xã hội.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể của xã, đã chúc thọ và tặng quà cho 23 cụ với tổng giá trị 30.200.000 đồng, kính chúc các cụ sống lâu, sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những cống hiến tích cực, thực sự là “Cây cao bóng cả" xứng đáng với 18 chữ vàng mà Ban chấp hành Trung ương Hội đã trao tặng “Tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Tổ chức Mừng thọ Người cao tuổi với mục đích bày tỏ lòng tri ân, sự kính trọng bậc cao niên, những người có công sinh thành, dưỡng dục, có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện nét đẹp trong đời sống văn hoá, tinh thần, tô thắm thêm truyền thống, đạo lý nhân văn của dân tộc sâu xa hơn nó còn mang ý nghĩa thiết thực động viên, phát huy vai trò người cao tuổi trong đời sống gia đình và đời sống xã hội./.


Xuân Tâm

Các tin khác

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND huyện Xuân Lộc

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
Chung nhan Tin Nhiem Mang

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN XUÂN LỘC

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Huỳnh Thị Lành-Phó Chủ tịch
Địa chỉ: số 267 - Đường Hùng Vương - Khu 1 - Thị trấn Gia Ray - Huyện Xuân Lộc - Tỉ​nh Đồng Nai 

ĐT: 02513.871113 - Fax: 02513.871286 
Website:http://xuanloc.dongnai.gov.vn         
Email: ubnd-xl@dongnai.gov.vn​